Bị khoá 2 chiều từ ngày 15/4, thuê bao phải làm gì để mở khoá?
Các nhà mạng cho biết từ ngày 15/4, tất cả thuê bao chưa thực hiện việc chuẩn hóa thông tin sẽ bắt đầu bị khóa hai chiều.
Sau thời điểm bị khóa thuê bao 2 chiều, khách hàng sẽ không thể tự thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao qua trang web và ứng dụng của nhà mạng. Thay vào đó, khách hàng sẽ cần phải đến trực tiếp các điểm giao dịch của nhà mạng để thực hiện mở khóa. Để được hỗ trợ mở khóa thuê bao, xác minh thông tin, khách hàng cần mang theo các giấy tờ tùy thân như CCCD hoặc hộ chiếu.
Đến ngày 15/5, các nhà mạng sẽ thực hiện thu hồi số thuê bao nếu khách hàng vẫn không bổ sung, điều chỉnh lại thông tin kịp thời.

Người dân được nhân viên hỗ trợ làm thủ tục chuẩn hoá thông tin thuê bao.
Đại diện VinaPhone cho biết, các điểm giao dịch của VinaPhone sẽ tăng cường hoạt động, hỗ trợ khách hàng đến 21 giờ ngày 15/5. Các khách hàng chưa chuẩn hóa thông tin thuê bao cần sớm đến các điểm giao dịch để thực hiện bổ sung, cập nhật trước thời điểm bị khóa 2 chiều vào 15/4 theo quy định.
Đại diện MobiFone cho biết, nhà mạng này sẽ thực hiện khóa hai chiều với các thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin theo quy định. Khi bị khoá 2 chiều, khách hàng của MobiFone không thể chuẩn hóa online, mà phải đến các điểm giao dịch của nhà mạng để mở khóa và thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao.
Nguồn: https://suckhoedoisong.vn