HƯỚNG DẪN 1. Giới thiệu dịch vụ
* Giải Trí Việt là dịch vụ cung cấp nội dung thông tin trên mạng viễn thông di động thông qua địa chỉ http://gtviet.vn dành cho thuê bao mạng MobiFone với các gói nội dung:
- Gói Giải trí tổng hợp (mã gói CL): Cung cấp nội dung giải trí tổng hợp hình ảnh/video giải trí.
- Gói Sức khoẻ 360 (Mã gói SK): Cung cấp nội dung hữu ích về lĩnh vực sức khoẻ, dinh dưỡng, làm đẹp. 2. Đối tượng khách hàng và điều kiện sử dụng
- Là thuê bao MobiFone đang hoạt động 2 chiều
- Điện thoại 3G/4G/5G có kết nối GPRS/EDGE/3G
- Điện thoại, máy tính bảng có tính năng streaming/tải game 3. Cách sử dụng dịch vụ
- KH truy cập http://gtviet.vn để sử dụng dịch vụ
Đăng ký dịch vụ
* Đăng ký qua wap: Truy cập http://gtviet.vn bằng 3G/4G MobiFone, chọn gói cước và xác nhận đăng ký.
* Đăng ký qua SMS:
- Gói Giải trí tổng hợp: Soạn DK CL gửi 9050 (2.000đ/ngày)
- Gói Sức khoẻ 360: Soạn DK SK gửi 9050 (3.000đ/ngày)
* Hủy dịch vụ: Khách hàng soạn tin theo cú pháp để hủy các gói dịch vụ tương ứng:
- Gói Giải trí tổng hợp: Soạn HUY CL gửi 9050
- Gói Sức khoẻ 360: Soạn HUY SK gửi 9050
* Các trường hợp khác:
- Kiểm tra gói cước soạn KT gửi 9050
- Lấy lại mật khẩu soạn MK gửi 9050
- Hướng dẫn sử dụng: HD gửi 9050 3. Phương thức tính cước
- Với thuê bao trả sau: Cước dịch vụ sẽ được khách hàng thanh toán vào hóa đơn cước hàng tháng.
- Đối với thuê bao trả trước: Cước dịch vụ sẽ được trừ vào tài khoản chính. Gói cước sẽ được tự động gia hạn khi hết chu kỳ nếu khách hàng không huỷ gói.
- Tại thời điểm gia hạn:
+ Nếu trừ cước thuê bao thành công: khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.
+ Nếu trừ cước không thành công: tạm dừng dịch vụ của khách hàng. Hệ thống sẽ thực hiện trừ cước lại trong 30 ngày tiếp theo, mỗi ngày trừ cước 01 lần. Nếu việc trừ cước thành công khách hàng tiếp tục được sử dụng dịch vụ, nếu việc trừ cước không thành công 30 ngày liên tiếp, sẽ tiến hành hủy dịch vụ của khách hàng và gửi thông báo cho khách hàng. Khách hàng muốn sử dụng lại gói dịch vụ phải đăng ký lại.
- Lưu ý:
+ Hệ thống chỉ trừ cước cho lần gia hạn hiện tại, không trừ bù cước cho các lần gia hạn không thành công trước đó
+ Dịch vụ tự động hủy trong trường hợp không trừ được cước liên tục trong thời gian 30 ngày
+ Khách hàng được miễn phí đăng ký dịch vụ lần đầu.
+ Trường hợp tài khoản của khách hàng tại thời điểm trừ cước không đủ cước theo giá gói 3.000đ, hệ thống sẽ trừ cước dịch vụ 1.000đ.
Thông báo
Vui lòng đăng nhập để xem nội dung. Nếu bạn chưa đăng ký, vui lòng soạn DK CL gửi 9050 để đăng ký gói cước Giải Trí Tổng Hợp. Giá cước 2.000 đ/ngày, gia hạn hàng ngày.
Thông báo
Vui lòng đăng nhập để xem nội dung. Nếu bạn chưa đăng ký, vui lòng soạn DK SK gửi 9050 để đăng ký gói cước Sức khoẻ 360. Giá cước 3.000 đ/ngày, gia hạn hàng ngày.