Thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt, thiết kế riêng cho làn da Việt
Ra mắt và trình làng vào cuối năm 2017, Freshity đang dần khẳng định thương hiệu sau 3 năm nhập cuộc vào chặng đường đua "Dưỡng da chuyên sâu" trên thị trường Việt Nam. Nhắc tới Freshity, ta nghĩ ngay đến những giải pháp cứu cánh và hồi sinh cho những làn da vốn đã bị bỏ quên bởi thị hiếu người tiêu dùng chỉ quan trọng da mặt mà ít ai biết được da body cũng cần được chăm sóc và nâng niu. Từ những quan sát được góp nhặt đó, Freshity tin rằng da cơ thể cũng cần được nuôi dưỡng bởi một sản phẩm chuyên biệt. Và từ đây… hành trình với sứ mệnh vinh quang của Freshity bắt đầu.

Khởi điểm mong manh - Hành trình vững bước
Được lắng nghe tâm sự của Founder Freshity, chị chia sẻ: "Ban đầu khi mới tìm hiểu về thị trường, mình nhận thấy nhu cầu chăm sóc da mặt của người Việt là ưu tiên hàng đầu của họ. Mình cũng đã nghĩ đến việc tạo ra một chuỗi sản phẩm dành riêng cho da mặt, nhưng rồi mình suy nghĩ khác đi. Tự nhiên như một điều gì lóe sáng, mình tự hỏi một người con gái đẹp có phải là khi họ có một làn da khỏe, họ tự tin và sẵn sàng khoác lên người những bộ cánh thật đẹp. Vậy một sản phẩm dành cho da cơ thể thì sao, tại sao không?"
Xuất phát từ những mong muốn đó, Freshity cho ra đời sản phẩm đầu tiên mang tên Milky Body Lotion - Sữa dưỡng trắng da với thành phần thiên nhiên kết hợp với công nghệ hiện đại tạo ra một dưỡng chất chuyên sâu, an toàn và lành tính. Mong muốn được đặt để vào Milky Body Lotion lúc bấy giờ chỉ đơn giản là muốn thay đổi thói quen dưỡng da theo lối mòn cũ của đại đa số người tiêu dùng khi họ chỉ quan tâm mỗi vùng da mặt. Sau khi được ra mắt trong thời gian ngắn, đứa con tinh thần đầu tiên và cũng được xem như là sản phẩm chủ lực duy nhất của Freshity sớm đã đón nhận được nhiều lời khen ngợi từ các KOLs/KOC đa nền tảng và phản hồi tích cực của khách hàng.

Nói không với đa ngành - Từ chối "over marketing"
Từ khi bước chân vào thị trường cạnh tranh, sản phẩm của Freshity cam kết luôn đề cao chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, nói "không" với các tiêu chí xa rời thực tế. Tư duy phát triển của Freshity chỉ có một, từ chối các quảng cáo "thần thánh hóa" công dụng của sản phẩm, thay vào đấy tập trung vào tình trạng da của người tiêu dùng và giúp họ giải quyết vấn đề, đem tới cho họ sự tự tin với chính cơ thể của mình, đó mới là sự thành công mà nhãn hàng hướng tới.
Nguồn: https://suckhoedoisong.vn